2552/03/15

เสียใจ


หลายๆครั้งที่สับสนกับการตัดสินใจ

แต่การตัดสินใจครั้งนี้มีเพียงความรู้สึกเดียว

คือ...เสียใจ...

...อยากให้เรามีกันตลอดไป

แต่ในความสัมพันธ์ที่ถดถอย..

เรื่องราวระหว่างเรามันคงดีไปกว่านี้ไม่ได้

ยิ่งนานวัน..

ฉันก็ยิ่งทำร้ายความรู้สึกของเธอ

และทำลายภาพความทรงจำดีๆที่เธอมีต่อกัน

หากวันนึง..

ที่เธอจะมีโอกาสได้รับรู้ความรู้สึกของฉัน

ขอให้เธอรับรู้ไว้ว่า.."ฉันเสียใจ"

ความเสียใจที่มี...

...มันมากมายจนไม่อาจจะบอกออกมาได้

ฉัน..อยากให้เรามีกันไปตลอดชีวิต

ดูแลและเอื้ออาทรต่อกัน..ตลอดไป

แต่..คนอย่างฉัน..

เลวร้ายและเรียกร้องเกินกว่าจะมีอยู่ในชีวิตเธอ

ให้เราจบกันในวันนี้...

วันที่เธอยังเหลือภาพจำดีๆที่มีต่อกัน

คงจะดีกว่าที่..

ทุกๆครั้งของการนึกถึงฉัน...

...ความทรงจำของเธอมีแต่เรื่องที่เลวร้าย

แต่สำหรับฉัน....

เธอ..คือภาพความทรงจำที่งดงามเสมอไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น