2552/03/28

ไม่เอาคืน


อยากให้รับรู้ ..เมื่อเธอจะทิ้งฉันไป
คงไม่เป็นไร...หากเธอนั้นคิดมาดี
แต่จะขอไว้...ว่าใจที่เคยให้เธอ
อย่าทิ้งได้ไหม...ถึงเธอจะไม่ต้องการ
ใจฉันที่ให้เธอ..มันก็เป็นของเธอ
และฉันอยากให้เธอเก็บไว้
ให้มันจมลงไปสุดใจ...ปล่อยไว้ไม่ต้องดูแล
แค่นี้...ก็คงเพียงพอกับใจฉัน
ปล่อยให้มันจมลงสุดใจ...
...ถ้าเธอนั้นไม่รักกัน
ปล่อยให้จมอยู่ตรงนั้น... ไม่เอาคืน
สิ่งที่ฉันรู้..คือรักแต่เธอทุกวัน
ถึงแม้ว่ามัน..จะไม่เหลือค่าอะไร
แต่สักวันนึง... ถ้าเธอต้องการเมื่อใด
ลองค้นให้ลึก...ฉันยังอยู่และเหมือนเดิม
ใจฉันที่ให้เธอ...มันก็เป็นของเธอ
และฉันอยากให้เธอเก็บไว้
ให้มันจมลงไปสุดใจ..ปล่อยไว้ไม่ต้องดูแล
แค่นี้..ก็คงเพียบพอกับใจฉัน
ปล่อยให้มันจมลงสุดใจ...
... ถ้าเธอนั้นไม่รักกัน
ปล่อยให้จมอยู่ตรงนั้น ...ไม่เอาคืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น